Hymn No. 6702 | Date: 01-Apr-1997
અસંતોષને અસંતોષમાંથી જે બહાર ના નીકળ્યા, સંતોષનું પીણું ક્યાંથી પીવાના
asaṁtōṣanē asaṁtōṣamāṁthī jē bahāra nā nīkalyā, saṁtōṣanuṁ pīṇuṁ kyāṁthī pīvānā
જ્ઞાન, સત્ય, આભાર (Knowledge, Truth, Thanks)
1997-04-01
1997-04-01
1997-04-01
https://www.kakabhajans.org/Bhajan/default.aspx?id=16689
અસંતોષને અસંતોષમાંથી જે બહાર ના નીકળ્યા, સંતોષનું પીણું ક્યાંથી પીવાના
અસંતોષને અસંતોષમાંથી જે બહાર ના નીકળ્યા, સંતોષનું પીણું ક્યાંથી પીવાના
દુઃખદર્દના રટણ નિત્ય જેના ચાલવાના, સુખને ક્યાંથી એ તો પામવાના
ચિંતનથી ધારા તૂટી જેની જ્યાં જીવનમાં, કાર્ય અધૂરા, એમાં એના તો રહેવાના
પ્રેમ જે ના ઝીલી શકે, ના દઈ શકે જીવનમાં, એકલાઅટૂલા એ તો પડવાના
રડવામાંથીને રડવામાંથી ઉંચા નથી જે આવવાના, જીવનમાં ક્યાંથી એ હસી શકવાના
અવગુણોને અવગુણો અન્યના જોવામાં, ખુદના અવગુણો તો નથી દેખાવાના
ખોટા દંભથી આકર્ષવા નીકળ્યા જગને, ખુદ એમાં ઠગાયા વિના નથી રહેવાના
ક્ષણે ક્ષણે જેના મત બદલાયા, જગ ભરોસો એના ઉપર તો ક્યાંથી કરવાના
અસંતોષની આગમાં દિલ જેણે જલતા રાખ્યા, શાંતિ હૈયાંમાં ક્યાંથી એ પામવાના
જીવનમાં અસંતોષમાં જે ઘેરાયા, ઈર્ષ્યાના દ્વાર જીવનમાં એના એ ખોલવાના
કાબૂ વિનાના અસંતોષ તો જીવનમાં, જગમાં એને તો, ક્યાંયના ના રહેવા દેવાના
Satguru Shri Devendra Ghia (Kaka)
|
View Original |
|
અસંતોષને અસંતોષમાંથી જે બહાર ના નીકળ્યા, સંતોષનું પીણું ક્યાંથી પીવાના
દુઃખદર્દના રટણ નિત્ય જેના ચાલવાના, સુખને ક્યાંથી એ તો પામવાના
ચિંતનથી ધારા તૂટી જેની જ્યાં જીવનમાં, કાર્ય અધૂરા, એમાં એના તો રહેવાના
પ્રેમ જે ના ઝીલી શકે, ના દઈ શકે જીવનમાં, એકલાઅટૂલા એ તો પડવાના
રડવામાંથીને રડવામાંથી ઉંચા નથી જે આવવાના, જીવનમાં ક્યાંથી એ હસી શકવાના
અવગુણોને અવગુણો અન્યના જોવામાં, ખુદના અવગુણો તો નથી દેખાવાના
ખોટા દંભથી આકર્ષવા નીકળ્યા જગને, ખુદ એમાં ઠગાયા વિના નથી રહેવાના
ક્ષણે ક્ષણે જેના મત બદલાયા, જગ ભરોસો એના ઉપર તો ક્યાંથી કરવાના
અસંતોષની આગમાં દિલ જેણે જલતા રાખ્યા, શાંતિ હૈયાંમાં ક્યાંથી એ પામવાના
જીવનમાં અસંતોષમાં જે ઘેરાયા, ઈર્ષ્યાના દ્વાર જીવનમાં એના એ ખોલવાના
કાબૂ વિનાના અસંતોષ તો જીવનમાં, જગમાં એને તો, ક્યાંયના ના રહેવા દેવાના
સદ્દગુરુ દેવેન્દ્ર ઘીયા (કાકા)
asaṁtōṣanē asaṁtōṣamāṁthī jē bahāra nā nīkalyā, saṁtōṣanuṁ pīṇuṁ kyāṁthī pīvānā
duḥkhadardanā raṭaṇa nitya jēnā cālavānā, sukhanē kyāṁthī ē tō pāmavānā
ciṁtanathī dhārā tūṭī jēnī jyāṁ jīvanamāṁ, kārya adhūrā, ēmāṁ ēnā tō rahēvānā
prēma jē nā jhīlī śakē, nā daī śakē jīvanamāṁ, ēkalāaṭūlā ē tō paḍavānā
raḍavāmāṁthīnē raḍavāmāṁthī uṁcā nathī jē āvavānā, jīvanamāṁ kyāṁthī ē hasī śakavānā
avaguṇōnē avaguṇō anyanā jōvāmāṁ, khudanā avaguṇō tō nathī dēkhāvānā
khōṭā daṁbhathī ākarṣavā nīkalyā jaganē, khuda ēmāṁ ṭhagāyā vinā nathī rahēvānā
kṣaṇē kṣaṇē jēnā mata badalāyā, jaga bharōsō ēnā upara tō kyāṁthī karavānā
asaṁtōṣanī āgamāṁ dila jēṇē jalatā rākhyā, śāṁti haiyāṁmāṁ kyāṁthī ē pāmavānā
jīvanamāṁ asaṁtōṣamāṁ jē ghērāyā, īrṣyānā dvāra jīvanamāṁ ēnā ē khōlavānā
kābū vinānā asaṁtōṣa tō jīvanamāṁ, jagamāṁ ēnē tō, kyāṁyanā nā rahēvā dēvānā
|